Ekki góšar fréttir

Jęja elskurnar mķnar, pabbi var heima hjį okkur um jólin en lagšist inn aftur 29.desember. Hann er enn į landsspķtalanum og er kominn meš lungnabólgu. Ég og kęrastinn minn kķkjum til hans annaš kvöld en mamma og biggi bró ętla aš fara bara einhverntķman į morgun.

 

kvešja

Įlfheišur SHe


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knśs

AndreaRós (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 22:27

2 identicon

Ęji, ég sendi žér og ykkur öllum hlżjar hugsanir. Žiš eruš öllsömul hetjur og eigiš heišur skiliš:-)

Jįkvęš hugsun skiptir öllu žegar svona stendur į.

Erla Dröfn (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 22:31

3 identicon

:*:*:*

Sigurbjörg (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 22:40

4 identicon

Žaš er vonandi aš allt gangi sem best hjį ykkur, ég veit aš žetta er erfitt fyrir alla, enda sjįlf veriš ķ sporum svipušum žķnum. Ég hugsa oft til ykkar og fjölskylda žķn er ķ bęnum mķnum. Kysstu pabba žinn frį mér :)

Bestu kvešjur frį Sveinungsvķk

Įsrśn

Įsrśn (IP-tala skrįš) 7.1.2009 kl. 07:29

5 identicon

Bišjum fyrir ykkur og vonum žaš besta. Jį, žaš er satt žiš eruš mestu hetjur, öll fjögur :)

 

Vęnt um ykkur,

 

Bestu kvešjur

Anna Lóa og Kjartan Ottó

Anna Lóa (IP-tala skrįš) 7.1.2009 kl. 11:33

6 Smįmynd: Soll-ann

Kęri sögfugl.

Er mikiš bśin aš hugsa um žann gamla undafariš, finnst allveg frįbęrt aš hann skyldi komast heim um jólinn. Knśsašu hann frį mér.

Soll-ann, 7.1.2009 kl. 19:12

7 identicon

Mikiš bśin aš hugsa til ykkar.... žiš standiš ykkur eins og hetjur, sem žiš eruš.

Knśs į alla.
Vigdķs 

Vigdķs Gušjónsdóttir (IP-tala skrįš) 8.1.2009 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Bloggari

Álfheiður Sverrisdóttir
Álfheiður Sverrisdóttir
18 įra sveitasnót meš żmsar hugmyndir um lķfiš og tilveruna..

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband